Thông tin bảo hành

Các mẫu xe trên GForce.vn đều được bảo hành trọn gói 1 năm có giới hạn của GforceVN. Các bộ phận xe đạp của GForceVN bao gồm khung, phuộc, thân xe, tay lái, tai nghe, cọc yên, yên xe, phanh, đèn, giá đỡ dưới, bộ quây, bàn đạp, vành, trục bánh xe, bánh lái tự do, băng cassette, chống trật bánh, cần số, động cơ, van tiết lưu, bộ điều khiển, hệ thống dây điện dây nịt, màn hình LCD, chân đế, gương phản xạ và phần cứng được bảo hành không có lỗi của nhà sản xuất trong khoảng thời gian 1 năm kể từ ngày mua ban đầu. Hao mòn không được bảo hành. Pin lithium-ion của GForceVN được bảo hành không có lỗi sản xuất về vật liệu và/hoặc tay nghề trong khoảng thời gian 1 năm kể từ ngày mua ban đầu. Bảo hành pin không bao gồm hư hỏng do điện áp tăng đột biến, sử dụng bộ sạc không phù hợp, bảo trì không đúng cách hoặc sử dụng sai mục đích khác, hao mòn thông thường hoặc hư hỏng do nước.

 

Chúng tôi sẽ làm gì để khắc phục sự cố với xe của bạn?

Nếu một bộ phận được coi là bị lỗi hoặc hư hỏng mà không phải lỗi của người dùng, chúng tôi sẽ cấp một bộ phận thay thế. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thay thế bất kỳ bộ phận bị lỗi nào. Chúng tôi sẽ thay thế bất kỳ bộ phận nào được cho là đã bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ cung cấp cho chủ sở hữu sản phẩm thay thế nếu không thể sửa chữa sản phẩm sau một số lần thử hợp lý do GForceVN xác định.

 

Chúng tôi sẽ không làm gì?

GForceVN sẽ không thay thế bất kỳ bộ phận nào mà không được xem ảnh hoặc video về bộ phận bị hư hỏng đó. Chúng tôi sẽ không cung cấp dịch vụ bảo hành cho chủ sở hữu thứ hai. Chúng tôi sẽ không thay thế bất kỳ bộ phận nào bị hư hỏng bởi người dùng. Chúng tôi sẽ không thanh toán cho bất kỳ dịch vụ bên thứ ba hoặc thay thế bộ phận nào trừ khi đã được thỏa thuận trước khi sửa chữa. Chúng tôi sẽ không thanh toán cho việc vận chuyển trở lại đối với bất kỳ sản phẩm hoặc bộ phận nào bị hư hỏng hoặc bị lỗi. GForceVN sẽ không bồi thường cho bất kỳ hư hỏng nào có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển nếu chủ sở hữu thiết lập tùy chọn vận chuyển của riêng họ hoặc nếu xe được vận chuyển bằng dịch vụ giao nhận vận tải hoặc dịch vụ tương tự.

 

Điều khoản bảo hành

Bảo hành này chỉ áp dụng cho chủ sở hữu ban đầu của xe đạp GForceVN. Bảo hành này được giới hạn rõ ràng trong việc thay thế các bộ phận bị lỗi theo quyết định riêng của GForceVN. Bảo hành này không bao gồm bất kỳ hư hỏng hoặc khiếm khuyết nào do không tuân theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng, thiên tai, tai nạn, sử dụng sai, không dùng lâu ngày, thay đổi, sửa đổi, lắp ráp không đúng cách, hao mòn, lắp đặt các bộ phận hoặc các phụ kiện không được thiết kế ban đầu hoặc không tương thích với xe đạp như đã bán, lỗi của người vận hành, hư hỏng do nước, đua xe hoặc bảo trì không đúng cách. Chỉ trong những trường hợp nghiêm trọng, toàn bộ chiếc xe đạp thay thế mới được cấp, trong những trường hợp này, chiếc xe đạp ban đầu có thể phải được chuyển đến cơ sở GForceVN để kiểm tra/sửa chữa trước khi một chiếc xe đạp mới được gửi đi. Chế độ bảo hành này không bao gồm các vật tư tiêu hao hoặc các bộ phận hao mòn thông thường (lốp, săm, má phanh, dây cáp và vỏ, gắp, xích, nan hoa). GForceVN sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý và/hoặc chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, hỏng hóc hoặc mất mát nào gây ra bởi bất kỳ dịch vụ trái phép nào hoặc việc sử dụng các bộ phận trái phép. Thiệt hại do vận chuyển phải được báo cáo cho GForceVN trong một khoảng thời gian hợp lý sau khi lô hàng đến nơi. Trong mọi trường hợp, GForceVN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp hoặc do hậu quả nào, thiệt hại về thương tích cá nhân, thiệt hại tài sản hoặc tổn thất kinh tế, cho dù dựa trên hợp đồng, bảo hành, sơ suất hoặc trách nhiệm sản phẩm liên quan đến sản phẩm của họ.

 

Khiếu nại

Tất cả các yêu cầu bảo hành này phải được thực hiện thông qua GForceVN. Bằng chứng mua hàng có thể được yêu cầu với bất kỳ yêu cầu bảo hành nào. Trước khi đưa ra yêu cầu bảo hành, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhóm Hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi tại cskh@gforce.vn vì có thể có cách khắc phục đơn giản cho sự cố của bạn. Yêu cầu bảo hành hợp lệ sẽ được xử lý thông qua GForceVN trong vòng một năm kể từ lần mua đầu tiên. Yêu cầu bảo hành có thể được gửi tới [email protected]

 

Yêu cầu bồi thường thiệt hại vận chuyển

NGAY LẬP TỨC kiểm tra (các) sản phẩm của bạn xem có bị hư hỏng không. Yêu cầu bồi thường thiệt hại vận chuyển hàng hóa là cực kỳ nhạy cảm về thời gian. Chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại vận chuyển sau 14 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Ghi lại mọi hư hỏng đối với (các) sản phẩm của bạn trên Vận đơn trước khi bạn và đơn vị vận chuyển ký nhận lô hàng. Chụp ảnh bất kỳ thiệt hại nào được tìm thấy và ghi ngày tháng cho hình ảnh khi có thể. Giữ tất cả bao bì và giấy tờ cho đến khi quá trình kiểm tra hoàn tất. Báo cáo yêu cầu bồi thường thiệt hại trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng cho Bộ phận CSKH của GForceVN. Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được hướng dẫn trả lại/thay thế tại [email protected].

 

Hoàn trả sản phẩm

Vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bạn trả lại sản phẩm. Trả lại và hoàn lại tiền sẽ chỉ được chấp nhận khi được phê duyệt. Chúng tôi KHÔNG chấp nhận trả lại xe đạp ngoại trừ bất kỳ vấn đề nào về chất lượng không thể giải quyết được. Chúng tôi không chấp nhận trả lại xe đạp vì lý do cá nhân.

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào trong thời gian bảo hành với xe đạp của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected].

 

Đền bù

Sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm trả lại của bạn, chúng tôi sẽ mất 3-5 ngày làm việc để xử lý khoản tiền hoàn lại cho bạn. Tất cả khoản hoàn trả sẽ được xử lý thông qua phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã đặt hàng trên trang web của chúng tôi.

 

Khoản bồi hoàn thẻ tín dụng

Nếu vì bất kỳ lý do gì, khoản bồi hoàn thẻ tín dụng với bất kỳ số tiền nào là vấn đề đối với đơn đặt hàng và khách hàng vẫn đang sở hữu (các) sản phẩm trong đơn đặt hàng nói trên, bảo hành sẽ bị tạm dừng cho đến khi khoản bồi hoàn được giải quyết.

 

Trân trọng

Chúng tôi tự hào vì không có gì khác ngoài sự tôn trọng, tử tế, kiên nhẫn, thân thiện và tất cả các điều khoản để có thể phù hợp với sự kết hợp và điều quan trọng là những điều đó phải được khách hàng trả lại cho nhóm của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng nhiều khi bạn gọi điện/gửi email cho bộ phận hỗ trợ khách hàng là do có thể đã xảy ra sự cố hoặc có vấn đề (đó là điều tồi tệ nhất!). Chúng tôi cũng hiểu rằng đôi khi những vấn đề tiềm ẩn này gây ra sự thất vọng và thậm chí đôi khi là tức giận, nhưng chúng tôi sẽ KHÔNG dung thứ cho những ngôn ngữ thô lỗ/thô tục đối với nhân viên của mình. Chúng tôi sẽ đưa ra cảnh báo nếu điều này xảy ra, sau đó, chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ, chấm dứt tài khoản, hoàn tiền, hủy bảo hành hoặc hủy đơn đặt hàng theo quyết định riêng của chúng tôi. Nếu quyết định này được đưa ra thì đó là quyết định cuối cùng và không thể hoàn tác.